Cửa Ḷ bồi dưỡng kiến thức ứng xử trong hoạt động du lịch
Cập nhật: 20/4/2018

Xây dựng Cửa Lò trở thành một đô thị du lịch văn minh, hiện đại có đội ngũ phục vụ du lịch chuyên nghiệp là mục đích của lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng giao tiếp ứng xử được Cửa Lò phối hợp với Sở du lịch tổ chức ngày 19/4/2018.

 

 ux3

Trong thời gian 1 ngày, trên 300 học viên là lãnh đạo các phường, Bí thư , khối trưởng, chủ cơ sở, cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn TX Cửa Lò được Thạc sĩ Lê Việt Hà – Giảng viên Trường Đại học văn hóa Hà Nội truyền đạt những nội dung như: Nhận thức chung về văn hóa giao tiếp ứng xử trong kinh doanh giao tiếp ứng xử trong kinh doanh lưu trú; Văn hóa giao tiếp ứng xử trong nghiệp vụ lễ tân, buồng, nghiệp vụ nhà hàng…

d

d1

ux2

Đây là những kiến thức bổ ích, giúp cho đội ngũ phục vụ du lịch có thêm kỹ năng trong ứng xử du lịch, góp phần xây dựng Cửa Lò trở thành một đô thị du lịch văn minh, hiện đại có đội ngũ phục vụ du lịch chuyên nghiệp hơn.

d2

Kết thúc buổi tập huấn các học viên đã được lãnh đạo Sở du lịch và Thị xã trao giấy chứng nhận kỹ năng giao tiếp ứng xử đối với khách du lịch.

Mỹ Hạnh – Ngọc Ánh (cualo.vn)